Giỏ hàng

Bảo hành bảo trì đồ gỗ nội thất của WHITE HOME

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ ĐỒ GỖ NỘI THẤT DO WHITE HOME CUNG CẤP


Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất sản phẩm đồ gỗ nội thất.

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của NỘI THẤT WHITE HOME đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có Phiếu bảo hành hoặc Tem bảo hành của WHITE HOME trên sản phẩm.
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Quy định về chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm.

Tất cả sản phẩm đồ gỗ nội thất do NỘI THẤT WHITE HOME cung cấp đến khách hàng được bảo hành 12 tháng và bảo trì 05 năm tiếp theo. Trong thời gian bảo trì, WHITE HOME hỗ trợ các chi phí nhân công sửa chữa. Khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế các sản phẩm hoặc phụ kiện bị hư hỏng (nếu có).

Trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc, tuỳ theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể từ 3 - 10 ngày kể từ ngày nhận được thông tin.

Khách hàng vui lòng xuất trình hoá đơn mua hàng, hoặc phiếu bảo hành cho nhân viên kỹ thuật phụ trách.

Thời gian phục vụ: Tất cả các ngày trong tuần, từ 08h00 đến 20h00.

  • Các mục không nằm trong bảo hành.

NỘI THẤT WHITE HOME sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Các sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng hợp lệ.
  • Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu so với ban đầu.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho WHITE HOME.
  • Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách từ phía nhà sản xuất.
  • Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da,… Bao gồm cả các trường hợp trầy sước, bong tróc, rách, rạn nứt... của các bề mặt này (sơn, vải, da, simili...).
  • Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy sướt, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng. Hoặc sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao. 
  • Sản phẩm được tẩm sấy chống mối mọt từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột…  sẽ không được bảo hành.
  • Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm:
  • Quý khách không để các loại hoá chất, dung môi tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm.
  • Không để ánh nắng rọi trực tiếp vào sản phẩm. Tia cực tím của ánh sáng mặt trời sẽ làm hư hỏng và lão hoá bề mặt lớp sơn, bạc màu vải, da hoặc simili.
  • Không để sản phẩm ở môi trường khắc nghiệt, nóng lạnh đột ngột. Tránh đặt những sản phẩm gây cháy gần tránh làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
  • Đối với các loại gỗ công nghiệp bao gồm MFC, MDF, Veneer…Quý khách không để nước hay các loại chất lỏng ngấm vào sản phẩm, hoặc đặt sản phẩm ở những nơi ẩm ướt.
  • Đối với mặt hàng salon nệm, quý khách không ngồi lên tay ghế để tránh gây sụp, lún, gãy.
  • Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT WHITE HOME. –  THIẾT KẾ NỘI THẤT - THI CÔNG NỘI THẤT

WHITE HOME Mang Nội thất TINH TẾ, SANG TRỌNG, TIỆN NGHI cho ngôi nhà hạnh phúc của Bạn!

Địa chỉ  : 369 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cố định: 024.202.33999    Di động : 09.6363.3399 (Zalo; Viber).  

Email    :  whitehome.vn@gmail.com  Website: https://whitehome.vn